भारत ज्वेलरी शॉपिंग फेस्टिव्हल आयोजित करत असल्याची घोषणा
कोल्हापूर : ऑल इंडिया जेम अँड ज्वेलरी डोमेस्टिक कौन्सिल (GJC), उत्पादक, घाऊक विक्रेते, किरकोळ विक्रेते आणि निर्यातदारांना एकत्रित करणारी सर्वोच्च व्यापार संस्था, आज त्यांनी भारत ज्वेलरी शॉपिंग फेस्टिव्हल आयोजित करत असल्याची घोषणा केली. IJSF), जगभरातील अशा प्रकारचा पहिला, संपूर्ण उद्योगात व्यवसायाच्या लँडस्केपला उन्नत करण्यासाठी, IDT जेमोलॉजिकल लॅबोरेटरीज हे जागतिक शीर्षक प्रायोजक आहेत आणि डिव्हाईन सॉलिटेअर्स या कार्यक्रमासाठी समर्थित प्रायोजक आहेत.
B2C योजना 12 ऑक्टोबर ते 17 नोव्हेंबर 2023 या कालावधीत होणार आहे, तर B2B योजना 1 जून 2023 ते 31 ऑक्टोबर 2023 या कालावधीत होणार आहे. भारताला दागिन्यांच्या खरेदीसाठी जागतिक गंतव्यस्थान बनवण्याचे IJSF चे उद्दिष्ट आहे. CSR उपक्रमांसाठी सर्वोत्तम दागिन्यांचे प्रदर्शन आणि लिलाव करून आणि विक्री वाढवण्यासाठी उद्योगाला पाठिंबा देऊन भारताच्या कला वारसा आणि संस्कृतीला प्रोत्साहन देणे हे पाच आठवड्यांच्या या महोत्सवाचे उद्दिष्ट आहे. श्री. दिनेश जैन, संचालक, GJC आणि IJSF संयोजक म्हणाले, “IJSF चे भारतातील ज्वेलरी पर्यटन विकसित करणे आणि देशाला ज्वेलरी हब बनवणे हे उद्दिष्ट आहे. दुबई फेस्टिव्हलप्रमाणेच हा कार्यक्रम जागतिक व्यावसायिक नेते आणि ग्राहकांचे लक्ष वेधून घेतो. IJSF चे उद्दिष्ट भारतीय ज्वेलर्ससाठी विश्वासार्हता निर्माण करणे आणि ग्राहकांना नवकल्पनांबद्दल शिक्षित करणे आहे.
जगातील सुमारे 200 देशांपैकी केवळ 10% देश दागिन्यांच्या उत्पादनात गुंतलेले आहेत, जे उद्योगातील विस्तृत व्याप्ती दर्शवितात. सरकारच्या मदतीने, आम्ही पर्यटन मंत्रालय आणि ट्रॅव्हल एजंट्ससोबत टूर पॅकेजेसचा प्रचार करून भारतातील ज्वेलरी पर्यटनाला चालना देण्यासाठी काम करू. पर्यटकांसाठी प्रस्थानाच्या वेळी आयात शुल्क आणि जीएसटी परतावा याबाबत आम्ही सध्या सरकारशी चर्चा करत आहोत. या पूर्णत: डिजिटायझेशन उपक्रमामुळे B2C दरम्यान रु. 12,000 कोटी किमतीच्या दागिन्यांची विक्री होईल आणि 2.4 दशलक्ष पेक्षा जास्त ग्राहक सहभागी होतील अशी अपेक्षा आहे. आम्हाला 3,000 कोटी रुपयांचे परकीय चलन मिळण्याची अपेक्षा आहे. GJC 40% वापरून या उपक्रमाला प्रोत्साहन देण्याची आणि महसुलाच्या 38% प्राप्ती वापरून ग्राहकांना प्रोत्साहन देण्याची योजना आखत आहे. ज्वेलरी व्हॅल्यू चेन या उपक्रमासाठी 100 कोटींहून अधिक योगदान देईल.”
श्री सैयम मेहरा, अध्यक्ष, GJC म्हणाले, “ही अनोखी आणि अशा प्रकारची पहिली संधी संपूर्ण मूल्य शृंखलेतील ज्वेलर्स आणि सहभागींना दिली जात आहे, जे नियमित आणि प्रसंगी परिधान करण्यासाठी हजारो नाविन्यपूर्ण आणि आंतरिक डिझाइन प्रदान करतात. IJSF मध्ये, ज्वेलर्स ग्राहकांना त्यांची विक्री वाढवण्यासाठी आकर्षित करण्याची संधी आहे, तर ग्राहक ‘आधी कधीही न पाहिलेल्या’ डिझाईन्सचा लाभ घेऊ शकतात आणि विवाहसोहळ्यासाठी आणि इतर विशेष प्रसंगी त्यांचे दागिने बुक करू शकतात IJSF संपूर्ण ज्वेलरी बिरादरीसाठी प्रचंड क्षमता देते. उद्योग प्रमुखांनी यामध्ये सहभागी होण्यात स्वारस्य दाखवले आहे. कार्यक्रम. GJC ही संपूर्ण मूल्य शृंखला इव्हेंटचा एक भाग असण्याची अपेक्षा करते, ज्यामध्ये महसुलाची महत्त्वपूर्ण क्षमता आहे आणि त्याचा उपयोग उद्योगाला प्रोत्साहन देण्यासाठी आणि ग्राहकांना प्रोत्साहन देण्यासाठी केला जाऊ शकतो. GJC केवळ औपचारिक व्यवसाय मॉडेल असलेल्या विश्वासार्ह ज्वेलर्सना प्रोत्साहित करेल आणि त्यांना प्रोत्साहन देईल. संघटित व्हा आणि सर्वोत्तम व्यवसाय पद्धतींचे अनुसरण करा.”
श्री वसंत बिरावत, सह-संयोजक पश्चिम म्हणाले, “’आम्ही सहभाग वाढवण्यासाठी अनेक योजना सुरू करत आहोत. आमच्या बंपर बक्षिसांमध्ये 1 किलो सोन्याची 5 बक्षिसे आणि 25 ग्रॅम सोन्याची 1000 हून अधिक नियतकालिक बक्षिसे, तसेच प्रत्येक कूपनसह मर्यादित आवृत्तीचे नाणे समाविष्ट आहे. GJC ग्राहकांना IJSF दरम्यान सुमारे 35 कोटी रुपयांचे सोने, चांदी आणि डायमंड जडलेले दागिने भेट देण्यासाठी प्रोत्साहित करेल. 25,000 रुपयांच्या खरेदीवर ग्राहकांना एक कूपन मिळेल. ज्वेलर्स आणि ग्राहक या दोघांसाठी डिजिटल इंडियाचा प्रचार करण्यासाठी संपूर्ण कार्यक्रम डिजिटली चालित आणि पूर्णपणे पारदर्शक आहे. Gen-Z मधील वर्तणुकीतील बदल समजून घेण्यासाठी, हे ओळखणे महत्त्वाचे आहे की ते भारताच्या लोकसंख्येच्या सुमारे 65% आहेत. जेन-झेड व्यक्ती त्यांचे अनुभव शेअर करू शकतात कारण ते वेगवेगळ्या प्रसंगांसाठी वेगवेगळे दागिने वापरतात, ज्याचा वापर खर्च-निर्मिती जागरूकता कार्यक्रमाऐवजी मालमत्ता-निर्माण म्हणून केला जाऊ शकतो. अटी आणि शर्ती IJSF मध्ये लागू होतील आणि वेबसाइटवर प्रदर्शित केल्या जातील.
यावेळी कोल्हापूर सराफ व्यापारी संघाचे अध्यक्ष राजेश राठोड, उपाध्यक्ष विजय हावळ, कोल्हापूर जिल्हा सराफ संघाचे अध्यक्ष भरत ओसवाल, सचिव माणिक जैन आदी उपस्थित होते. GJC बद्दल : ऑल इंडिया जेम अँड ज्वेलरी डोमेस्टिक कौन्सिल ही एक राष्ट्रीय व्यापार संस्था आहे, ज्याची स्थापना उद्योगाच्या हिताची, त्याचे कार्यप्रणाली आणि त्याची कारणे दूर करण्याच्या उद्देशाने रक्षण करताना, उद्योगाच्या वाढीला आणि प्रगतीला चालना देण्यासाठी 360 अंश दृष्टिकोनाने स्थापित केली गेली आहे. GJC, गेल्या 18 वर्षांपासून, सरकार आणि व्यापार तसेच उद्योग यांच्यातील विविध उपक्रमांमध्ये पूल म्हणून काम करत आहे.